Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Địa chỉ Dịch thuật Tiếng Trung chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trung Quốc là quốc gia lớn thứ 2 trên thế giới về diện tích cũng như dân số. Do đó, Trung Quốc được đánh giá là quốc gia đa dạng về văn hóa cũng như ngôn ngữ. Tiếng Trung được xem là ngôn ngữ phức tạp, đa dạng về kiểu chữ và cách viết. Mặc dù vậy, tiếng Trung vẫn được ưa chuộng trên thế giới chỉ sau tiếng Anh. Một số quốc gia còn dùng tiếng Trung như là ngôn ngữ của chính của mình. Tiếng Trung chia làm hai loại: Giản thể (được dùng chủ yếu ở Trung Quốc đại lục) và Phồn thể (được dùng chủ yếu ở Đài loan, HongKong).

Đối với Việt Nam, Trung Quốc vừa là láng giềng “sông gần sông, núi liền núi”, vừa là đối tác quan trọng trong mọi lĩnh vực như văn hóa, khoa học – kỹ thuật, kinh tế, du lịch, xuất khẩu lao động v.v. Từ những yếu tố đó nên với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch thuật, công ty dịch thuật A2Z chúng tôi nhận dịch tiếng Trung, dịch thuật tiếng Trung tại Hà Nội


Dia-chi-dich-thuat-tieng-trung-tai-ha-noi
Dịch thuật tiếng Trung tại Hà Nội
Công ty A2Z với đội ngũ nhân viên dịch thuật tiếng Trung được đào tạo chuyên sâu về tiếng Trung, am hiểu cách phát âm cũng như văn hóa Trung Quốc. Chính vì như vậy, đội ngũ dịch thuật tiếng Trung của chúng tôi được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị cơ quan nhà nước, đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Các quy trình dịch thuật tiếng Trung của chúng tôi được thực hiên khép kín, chuyên nghiệp. Đảm bảo theo tiêu chuẩn dịch thuật của quốc tế, nhanh chóng, chính xác, kịp thời nhằm tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng:

1. Tiếp nhận các hồ sơ, dự án, hợp đồng, văn bản dịch công chứng tiếng Trung.

2. Phân tích, đánh giá các tài liệu chuyên nghành bởi đội ngũ chuyên gia, công tác viên về các lĩnh vực, chuyên nghành

3. Ban quản lý dự án dịch thuật tiếng Trung sẽ tiến hành chọn lựa dịch thuật viên có am hiểu chuyên sâu về chuyên ngành cần dịch và tiến hành dịch

4. Sau khi hoàn thành công việc dịch thuật, các tài liệu dịch sẽ được kiểm tra, chỉnh sửa, đính chính lần cuối bởi các chuyên gia về lĩnh vực mà tài liệu yêu cầu.

5. Bộ phận tiếp nhận sẽ nhận tài liệu và hoàn trả cả bản gốc và bản dịch theo yêu cầu về thời gian, địa điểm của khách hàng.

Ngoài dịch thuật tiếng Trung chúng tôi còn cung cấp với dịch vụ nhiều thứ tiếng khác:
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng đội ngũ phiên dịch viên tiếng Trung thành thạo trong phát âm, xử lý tình huống nhanh-chính xác góp phần vào thành công của nhiều doanh nghiêp trong nước khi đàm phán, ký kết các hợp đồng với Trung Quốc.

Nếu có nhu cầu dịch thuật tiếng Trung tại Hà Nội, hãy để chúng tôi có cơ hội chứng minh năng lực với quý khách trong mỗi bản dịch công chứng tiếng Trung chất lượng chuẩn xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét