Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Dịch thuật tiếng Hán Nôm- Công ty dịch thuật A2Z

Tiếng Hán Nôm chính là ngôn ngữ trước đây người Việt Nam sử dụng nên hiện nay còn rất nhiều tài liệu lịch sử sử dụng tiếng Hán Nôm. Cũng vì thế mà nhu cầu dịch thuật tiếng Hán Nôm được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Sau khi chữ Quốc ngữ được phổ biến vào đầu thế kỷ 20, chữ Nôm dần đân bị mai một, tàn lụi trong bối cảnh tiến trình Âu hóa ngày càng mạnh ở Việt Nam. Từ đó, di sản chữ Nôm về mặt kiến thức cũng như văn tịch cổ ngày càng bị đe họa có nguy cơ mất hẳn.

Ngày nay, ở Việt Nam và cả thế giới có rất ít người còn đọc được văn bản chữ Nôm nguyên tác. Hậu quả là một phần quan trọng của lịch sử và văn học Việt Nam đã nằm ngoài tầm tay của hơn 90 triệu người nói tiếng Việt.

Dich-thuat-tieng-han-nom
Tiếng Hán Nôm

Công ty dịch thuật A2Z chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Hán Nôm chuyên nghiệp. Trên thực tế, Công ty dịch thuật chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường có thể dịch đầy đủ, sát nghĩa từ tiếng Hán nôm sang bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên dịch tiếng Hán Nôm của chúng tôi gồm nhiều chuyên gia và dịch giả có kinh nghiệm. Mỗi dịch giả chuyên dịch về một lĩnh vực khác nhau như pháp lý, tài chính, y tế và v.v…Cho dù quý vị cần dịch thuật tiếng Hán nôm với số lượng nhiều hay ít, Công ty dịch thuật A2Z chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị khi cần.
Quy-trinh-dich-thuat-tieng-han-nom
Quy trình dịch thuật tiếng Hán Nôm

Chúng tôi có đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm về chữ Hán Nôm, quý khách có thể lựa chọn các hình thức dịch thuật công chứng lấy ngay, dịch thuật giá rẻ và có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian nhanh chóng và chính xác.

Các tài liệu thường xuyên dịch hán nôm:
DỊCH GIA PHẢ
BIA MỘ, LĂNG TẨM
CÂU ĐỐI
DỊCH THƠ HÁN NÔM,
TÀI LIỆU Y HỌC CỔ
DỊCH TIẾNG HÁN CỔ
CÁC LOẠI VĂN BẢN GIẤY TỜ KHÁC

Hãy đến với chúng tôi, công ty DịchThuật A2Z để trải nghiệm dịch vụ công chứng dịch thuật và phiên dịch tốt nhất của một trong những trung tâm công chứng dịch thuật uy tín chất lượng nhất hiện nay. Với chi phí cực kỳ hợp lý, Dịch Thuật A2Z tin tưởng rằng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tốt nhất và đáp ứng được yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.

TRỤ SỞ CHÍNH - HÀ NỘI
12 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04.3736.9999 – 0966.779.888

A2Z Đà Nẵng
173 Lê Lợi - Q.Hải Châu - Tp. Đà Nẵng
ĐT: 088888.6875 - 0966.779.888

A2Z Q.1 - TP.HCM
Phòng 204 - 64 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 - TP HCM
ĐT: 08.6658.6789 - 0932 674 888

Website: http://dichthuata2z.com/

1 nhận xét: