Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

DỊCH HỒ SƠ DU HỌC NHANH NHẤT TẠI HÀ NỘI

Hiện nay nhu cầu đi du học là một tất yếu của sự phát triển kinh tế và xã hội trong xu hướng toàn cầu hóa. Là một trong những công ty đầu tiên đi đầu về ngôn ngữ, Dịch thuật A2Z luôn đặt mục tiêu là cầu nối và cố gắng nỗ lực để có thể cung cấp cho Quý khách hàng những bộ hồ sơ du học tốt nhất. Công ty có dịch vụ Công chứng, Sao y tất cả tài liệu, tất cả ngôn ngữ nhằm rút ngắn và giảm chi phí đi lại cho khách hàng.

dich-ho-so-du-hoc-nhanh-nhat-tai-ha-noi
Dịch thuật công chứng hồ sơ du học

Du học là một trong những sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng dùng để theo đuổi sự nghiệp của chính mình. Du học hiện nay là hình thức nhanh nhất để tiếp cận với nền khoa học tiên tiến của các nước trên Thế giới. Chính vì thế, tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều gia đình quyết tâm đầu tư cho con mình được đi du học.

Trước khi đi Du học các bạn cần phải chuẩn bị và xem xét rất nhiều thứ, từ tâm lý khi phải xa gia đình và quê hương đất nước đến việc phải tỉm hiểu phong tục tạp quán đất nước bạn sắp đến. Nhưng điều bạn không bỏ qua và không biết chính là bộ hồ sơ Du học, cũng như bạn đi xem một trận bóng đá chắc chắn bạn phải có tấm vé để vào sân.

Thông thường một bộ hồ sơ xin cấp visa đầy đủ bao gồm:

1.      Hồ sơ liên quan đến bản thân (Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh...)

2.      Hồ sơ liên quan đến năng lực học tập (Bằng cấp, bảng điểm, học bạ...)

3.      Hồ sơ liên quan đến năng lực tài chính(Sổ đỏ, bảng lương của người giám hộ...)
Hồ sơ Du học nước ngoài bạn làm cũng tương tự như hồ sơ nhập học các trường trong nước cũng phải công chứng chứng thực nhưng có điều khác biệt là bạn phải dịch thuật sang tiếng của Quốc gia bạn sắp đến. Công ty dịch thuật đa ngôn ngữ A2Z ra đời cũng vì xứ mệnh đó, dịch thuật công chứng hồ sơ du học đa ngôn ngữ.

Đặc điểm của hồ sơ Du học là rất gắp về mặt  thời gian, do vậy bạn cần phải tìm đến những công ty dịch thuật nhanh  nhất và gần vị trí bạn nhất. Khi bạn đến với Dịch thuật A2Z chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thòi gian cũng như địa điểm bạn đang sinh sống.

Công ty dịch thuật A2Z đã hoạt động được hơn 8 năm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng hồ sơ du học, Với đội ngũ nhân viên hơn 1000 và một quy trình dịch hoàn hảo chắn chắn sẽ bàn giao cho bạn bồ hồ sơ du học nhanh nhất nhưng chất lượng bản dịch chính xác nhất.

Hiện nay công ty có rất nhiều các văn phòng đại diện và các chi nhánh trên khắp dải đất hình chữ S, các bạn có thể vào website: dichthuata2z.com/chon-thanh-pho để tìm cho mình địa điểm gần nhất, nhằm giảm chi phí đi lại


Văn phòng A2Z tại Hà Nội

Địa chỉ: 12 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.6673.888 - 0966.779.888

Email: a2zdichthuatvietnam@gmail.com

1 nhận xét: